Thứ Ba, 28 tháng 9, 2010

Viết cho mình

09/09/2010
Mười năm - chuyện vui cũng lắm, nỗi buồn cũng nhiều.

Chỉ biết rằng bây giờ mình khác với mình 10 năm trước. Đỡ nhạy cảm hơn, biết yêu mình hơn, nói nhiều hơn và ... già hơn.

10 năm trước - chồng chiều mình, làm hết mọi việc cho mình, bây giờ - mình làm hết, chồng chả phải động chân động tay gì cả.

10 năm trước - chồng mà nặng lời, vợ mất ngủ cả đêm, nức nở mãi. Bây giờ - vợ thở dài, cho qua, không chấp.

10 năm trước - giận chồng - suy nghĩ , trăn trở, stress... Bây giờ - vẫn stress, nhưng ko nghĩ nhiều nữa, đi shopping, đi spa...

10 năm trước - cứ nghĩ vợ chồng phải sống đến đầu bạc răng long, bây giờ thì - hôm nay sống với nhau còn vui vẻ hạnh phúc là mừng lắm rồi.

Chả biết 10 năm nữa thế nào?

Buồn lang thang vào WTT đọc bài, vô tình vớ phải topic này lại cảm thấy bất an
Nhật ký của người vợ sau 10 năm chung sống
http://www.webtretho.com/forum/f188/nhat-ky-cua-nguoi-vo-sau-10-nam-ket-hon-295955/index3.html

Tìm kiếm Blog này