Thứ Hai, 6 tháng 12, 2010

1001 kieu mix do voi LBD

Sưu tầm

Dù bạn cao hay thấp, gầy hay mập, những chiếc “Little Black Dress” luôn chính là phụ kiện hoàn hảo nhất phù hợp với mọi quý cô với đa dạng phong cách. Cùng thử “mix” đồ với aFamily nhé.

Từ khi Coco Chanel giới thiệu "chiếc váy đen nhỏ" (Little Black Dress – LBD) vào năm 1926, nó đã nhanh chóng trở thành một trong những mẫu thiết kể thời trang được lấy là chuẩn mực của sự thanh lịch, đẹp cổ điển và sang trọng. Không biết bao nhiêu cô gái trên khắp thế giới tôn thờ cái tên Chanel chính nhờ "chiếc váy đen nhỏ" này.
Những chiếc LBD đầu tiên của Chanel được biến tấu từ đầm lụa dài tay. Chanel đã vô cùng quyết đoán khi cắt bỏ phần tay dài, giữ lại dáng váy cơ bản nhưng thêm vào những đường chỉ thắt eo, những đường chỉ thêu nhỏ trang trí vô cùng tinh tế.
Audrey Herpburn với vẻ đẹp kinh điển trong chiếc LBD của nhà mốt Givenchy
Trên Vogue Mỹ thậm chí còn dùng từ "Ford", giống như chiếc xe Model –T của ông vua xe hơi Henry Ford để ám chỉ sự thịnh hành, phổ biến rộng rãi của những chiếc LBD và đề cao quyền lực "đen" xuất hiện ở khắp mọi nơi trên đất Mỹ.
LBD với 1001 kiểu dáng cho các quý cô
Quý cô Chanel lúc này đã thể hiện óc thông minh kết hợp với sự nhạy cảm thời trang bản năng để chỉ ra rằng "thời trang luôn phải có một chức năng rõ ràng và gắn liền với nhu cầu cuộc sống". Tính đơn giản, tiện dụng của LBD được đề cao và những mẫu thiết kế đánh trúng tâm lý của người mặc đó là : Những chiếc váy tránh vết bẩn.

Những kiểu LBD với chiều dài trên gối luôn được các quý cô ưa chuộng. Đầm không tay, hở hay lệch một bên vai với những biến tấu ở phần cổ sẽ mang đến dấu ấn khác lạ cho mỗi người.

Dù quý cô có thân hình mập mạp thì những chiếc LBD vẫn có thể giúp bạn "nịnh dáng" rất nhiều.
Riêng với những bạn gái có vòng eo, bụng to thì chiếc váy đen cổ thuyền, cổ tim sâu có phần thắt nơi chân ngực là lựa chọn tuyệt vời nhất. Độ dài váy cũng là một điểm quan trọng không nên bỏ qua. Bạn nên tránh tuyệt đối kiểu váy có phần chân váy dài trên đùi từ 8 đến 10 cm vì nó chỉ càng "tố" phần bắp đùi to của bạn.

LBD có phần chân váy xếp pli rủ mềm mại, hoặc dáng váy platform vừa vặn, không quá bó mới chính là một lựa chọn thông minh.


 Với những bạn gái cao, gầy thì LBD có muôn ngàn kiểu dáng để bạn chọn lựa. Lúc này, chất liệu mới chính là thứ bạn cần quan tâm.

Hãy thử kết hợp cùng lúc 2 đến 3 chất liệu khác nhau như cotton chun, ren hay da lộn, bạn vừa sở hữu vẻ đẹp cổ điển mà hợp thời trang nữa. Dáng váy bút chì, hay váy dài trên đầu gối đều giúp bạn khoe được vòng eo hay đôi chân thon, dài. Phần thân trên không tay hoặc tay hến, tay hơi xếp bồng cho bạn dáng vẻ mềm mại, nữ tính.


 
Dù có tay hay không tay, đơn giản tinh tế hay cầu kì sang trọng,
những chiếc LBD đều có quyền lực ngầm với mọi cô gái
Vào những ngày trời lạnh, thêm chiếc áo khoác màu be nude có độ dài vừa bằng váy, điểm chút phụ kiện phong cách Victoria là bạn đẹp có thể sở hữu ngay vẻ đẹp hoàn hảo.
Một sự phối hợp "hiền lành" dành tặng những quý cô không thích sự phá cách mà bằng lòng với những lựa chọn giản đơn nhưng vẫn tinh tế.
Chiếc váy LBD của Givenchy từng được nữ minh tinh Audrey Herpburn diện vào rất nhiều dịp. Đây chính là trang phục yêu thích nhất trong tủ đồ của Audrey.
Cùng một kiểu váy nhưng với sự kết hợp khác lạ của trang sức, giày hay găng tay,
bạn đã có một diện mạo hoàn toàn mới.


Để thật sành điệu trong mắt chàng trong một dịp đặc biệt, bạn hãy chú ý cả đến phần "nội thất" bên trong nhé. Những bộ đồ ngủ bằng ren, tơ mềm ton - sur - ton với màu váy và trang sức khiến bạn thật "sexy"
Và dưới đây là những kiểu "mix and match" dành cho những kiểu LBD với phong cách hiện đại, sành điệu hơn rất nhiều.

Sự xuất hiện đơn giản mà thu hút của chiếc áo khoác da báo làm cho vẻ ngoài của bạn cá tính hơn nhiều.

LBD dáng ôm với các đường xếp pli mềm mại nổi bật hơn nhờ hàng khóa kéo trước ngực. Đôi giày họa tiết da báo, túi xách màu be và trang sức ánh kim, bạn đã sẵn sàng sánh bước bên chàng đi dự tiệc?



LBD vừa có thể diện đi làm và vẫn có thể diện đi chơi, dạ tiệc. Chất liệu ánh kim, lấp lánh cùng với phụ kiện màu vàng đồng, bạn nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn của các đấng nam nhi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này