Thứ Năm, 9 tháng 12, 2010

8 style thời trang cần có của các cô nàng chân ngắn

Trang phục đơn màu, áo cổ chữ V, giầy cao gót... là những style trang phục sẽ giúp các cô nàng chân ngắn cải thiện nhược điểm của vóc dáng. > Gi lê sành điệu cho cô nàng nữ tính / Áo len yêu kiều trong nắng đông
Khi bạn có chiều cao khiêm tốn, đừng cố gắng để mình trở nên hấp dẫn như những cô nàng siêu mẫu, bạn chỉ cần chọn trang phục sao cho nhược điểm chiều cao được cải thiện và tạo dáng hình chữ S cho cơ thể. Một bộ trang phục thỏa mãn hai tiêu chí đó là đủ để bạn trở nên hấp dẫn những người xung quanh.
1. Trang phục đơn màu
Những chiếc váy, những bộ vest đơn màu giúp bạn tạo cảm giác ảo về chiều cao. Tuy nhiên, chúng ta cần làm rõ hơn về nguyên tắc này, vì thực tế có rất nhiều người lầm nghĩ rằng sử dụng đơn màu, có nghĩa là chỉ sự dụng một tông màu thuần túy cho một bộ trang phục. Nhưng, cách hiểu đó là không chính xác. Đơn màu không có nghĩa là đơn điệu.

Bạn vẫn có thể để những bộ trang phục của mình thêm sinh động và hấp dẫn bằng cách sử dụng một chiếc thắt lưng có màu sắc tương phản cho trang phục, một đôi giầy cao gót điệu đà, một chiếc khăn duyên dáng hay phụ kiện thật yêu cho mái tóc. Trang điểm bằng những tông màu sáng cũng giúp bạn tạo sự cân đối cho trang phục. 


Những trang phục đơn màu tông trầm sẽ giúp bạn tạo cảm giác gầy hơn từ đó
bạn sẽ trông cao hơn và tạo dáng tốt hơn.
2. Áo cổ chữ V

Một chiếc áo cổ chữ V hay một chiếc váy cổ chữ V sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tạo dáng. Bên cạnh cổ chữ V thì những trang phục được thiết kế theo kiểu chữ U cũng sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tạo dáng.




Tuy nhiên, cố chữ U thường được khoét khá sâu và rộng, vì vậy hãy cẩn thận khi mix đồ cho nó. Đối với kiểu cổ này, hãy thể hiện sự khôn ngoan của mình bằng cách mix đồ phù hợp với không gian, hoàn cảnh và thời điểm.
3. Những bộ trang phục không đúng size
Hãy chắc chắn bạn đang mặc quần áo đúng số đo của mình, đây là một trong những nguyên tắc cần thiết để các bạn gái có vóc dáng nhỏ bé có thể thể được cải thiện nhược điểm của cơ thể. 



Bên cạnh đó, những bộ trang phục rộng thùng thình cũng cần phải tránh xa. Trang phục rộng sẽ làm chân của bạn trông ngắn hơn và to hơn. Trang phục vừa với cơ thể sẽ là những bộ trang phục lý tưởng giúp bạn nổi bật những phần cơ thể đẹp của mình.


4. Giầy cao gót

Đối với các bạn gái có chiều cao khiêm tốn thì một đôi giầy cao gót sẽ là giải pháp tuyệt vời trong việc cải thiện chiều cao. Những đôi giầy cao gót không chỉ giúp bạn ăn gian chiều cao mà còn mang lại cho bạn sự quyến rũ chết người. 



Giầy cao gót khá phong phú về kiểu dáng và màu sắc, tuy nhiên đối với các bạn gái thấp thì những đôi giầy cao gót thiết kế đơn giản và màu trầm sẽ mang lại những kết quả tốt hơn. 


5. Trang phục từ vải sọc
Những bộ trang phục sọc ngang không chỉ làm bạn trông béo hơn mà còn làm bạn thấp hơn so với thực tế. Vì vậy, những bộ trang phục từ vải sọc ngang là những kiểu trang phục dị ứng với các bạn gái chân ngắn. 


Tuy nhiên, trang phục kẻ sọc lại giúp bạn rất nhiều trong việc thoát dáng. Những bộ trang phục từ vải sọc sẽ tạo ảo giác về chiều cao của bạn, chúng sẽ làm bạn trông cao hơn. Tuy nhiên, đừng mặc cả một bộ kẻ sọc, bạn chỉ nên chọn 2 trong 1, quần hoặc áo mà thôi, nếu không bạn sẽ trở thành thảm họa thời trang đấy.



6. Style váy dài
Rất nhiều người nghĩ rằng, khi bạn có một đôi chân ngắn thì những chiếc váy mini sẽ giúp chân trông dài hơn. Tuy nhiên, quan điểm này là hoàn toàn sai lầm. Những chiếc váy mini sẽ khiến bạn bị béo lùn. 


Chân ngắn, bạn vẫn có thể mặc váy, chỉ cần bạn chọn độ dài của váy phù hợp. Bạn có thể mặc mọi kiểu váy trừ những chiếc váy dài đến ngang đùi. Trong đó, những kiểu váy dài qua gối hay trên gối một chút sẽ là những chiếc váy lý tưởng cho đôi ngắn của bạn trở nên hấp dẫn hơn.

7. Quần tây
Những chiếc quần tây được coi là món quà nhiều ý nghĩa cho các đôi ngắn. Tuy nhiên, không phải mọi kiểu quần tây đều hợp các quý cô chân ngắn. Vì vậy, ở style quần này bạn cũng phải tuân thủ vài nguyên tắc để đạt được kết quả hoàn hảo. 
Những chiếc quần quá rộng sẽ khiến chân bạn đã ngắn lại càng ngắn hơn và những chiếc quần quá chặt lại cũng là một tai họa đối với bạn. Vì vậy, style quần lý tưởng dành cho bạn là kiểu quần ống đứng. Kiểu quần ống đứng sẽ giúp bạn cải thiện cảm quan đối với chiều dài của đôi chân, nó sẽ giúp tạo cảm giác dài hơn cho đôi chân và người cao ráo hơn. 

Quần gấu lơ-vê hay kiểu quần xếp li là những style không hợp với các bạn gái chân ngắn. Vì vậy, dù nó thực sự mới lạ và phá cách thì cũng đừng bị nó hấp dẫn.


8. Hãy cẩn thận với thắt lưng
Đối với các bạn gái có chiều cao khiêm tốn thì một chiếc thắt lưng bản nhỏ sẽ tốt hơn rất nhiều so với một cái bản rộng. Những chiếc thắt lưng rộng sẽ làm phần eo và thân của bạn trông ngắn hơn. Về màu sắc cũng đừng chọn những màu sắc quá tương phản với trang phục, bởi vì chúng sẽ thu hút sự chú ý và phá vỡ tính liên tục của trang phục. 
\

Những chiếc thắt lưng không chỉ là một phụ kiện tạo nét sinh động cho trang phục mà
còn giúp bạn cải thiện nhược điểm của cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này