Thứ Sáu, 27 tháng 8, 2010

Juyp công sở

Juyp công sở - Đơn giản là sành điệu
Những chiếc váy juyp đơn giản kết hợp với sơ mi cách điệu dường như là đặc trưng của dân văn phòng.
Juyp mang lại phong cách hiện đại và quyến rũ cho phái nữ khi sử dụng chất liệu vải thô, kaki hay satin bóng. Chúng ta vẫn quen thuộc với hình ảnh áo sơ mi trắng và chân juyp đen, tuy vậy trong thời gian gần đây các bạn gái đã dần chuyển sang những gam màu sáng và nữ tính hơn như: xanh hòa bình, hồng nhạt, tím, be...
Lời khuyên của những chuyên gia dành cho bạn là "Chân juyp càng đơn giản, ít họa tiết càng tốt vì chúng sẽ tôn lên vẻ thanh lịch và đường cong vốn có của nữ giới". Sẽ là thông minh và linh hoạt hơn nếu như chân váy juyp của bạn nhã nhặn với những đường gấp nếp hay khuy trang trí vì chúng rất dễ kết hợp, tạo ấn tượng năng động và sành điệu. Bạn có thể phối với tất cả các loại áo, từ áo cánh, áo sơ mi bỏ trong hay thả ra ngoài.
Với những bạn gái có đôi chân dài và thon, những chiếc juyp dáng ngắn, chất chun co giãn hoặc có xẻ đường bên cạnh đùi hoặc phía sau là phù hợp hơn cả. Những chiếc juyp dành cho đôi chân không dài không nên có nhiều họa tiết lớn, chúng sẽ khiến phần chân hở ra ngắn hơn và trông to hơn. Lựa chọn hoàn hảo cho đôi chân tròn trịa là dáng juyp có đường viền chạy dọc hai bên đùi, khuy nhỏ và đường xẻ ở cạnh đầu gối.
Bạn nên cân bằng với chiếc juyp đơn giản là những chiếc sơ mi, áo cánh có bèo nhún hoặc cách điệu ở phần ngực, cổ.
Theo PNN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này