Thứ Sáu, 5 tháng 11, 2010

Biến hoa áo sơ mi kẻ

Áo sơ mi kẻ vốn rất "hot" trong mùa xuân hè qua. Làm thế nào để tận dụng nó vào mùa thu đông?

Áo sơ mi kẻ + áo ba lỗ/ hai dây + quần soóc
Cách phối đồ này thích hợp để đi chơi trong những ngày trời không lạnh lắm. Nó mang lại cho bạn phong cách trẻ trung, khỏe khoắn. Chiếc áo ba lỗ/hai dây ở bên trong sẽ giúp bạn giữ ấm mà không cần phải mặc thêm áo ấm.





Áo sơ mi kẻ + chân váy ôm

Nếu muốn có phong cách nữ tính, bạn hãy kết hợp áo sơ mi kẻ với chân váy ôm. Thêm chiếc áo khoác bên ngoài, bạn sẽ có một trang phục ấm cúng trong mùa lạnh.



Nhưng nên chọn áo khoác len lửng thay vì áo khoác dài để không che giấu đường cong của cơ thể. Về giày, bạn có thể chọn giày đế bằng hoặc giày cao gót tùy theo sở thích.





Áo sơ mi kẻ + chân váy xòe
Nếu không thích mặc chân váy ôm, bạn có thể kết hợp nó với chân váy xòe. Để tạo đường cong ảo cho cơ thể, bạn hãy sử dụng thêm thắt lưng. Về áo khoác, bạn có thể chọn áo khoác lửng hoặc áo khoác dài đều được.


Áo sơ mi kẻ + quần jean
Sự kết hợp giữa áo sơ mi kẻ và quần jean sẽ đem lại cho bạn phong cách trẻ trung, khỏe khoắn. Để có trang phục phù hợp với mùa thu đông, bạn hãy sử dụng thêm thắt lưng và áo khoác. Ngoài ra, một đôi bốt sẽ phù hợp nhất với cách phối đồ này.








Sử dụng áo sơ mi kẻ như áo khoác
Với cách mặc này, bạn sẽ không cài cúc áo và có thể kết hợp nó với áo phông, quần jean hoặc váy liền hay chân váy, áo thun. Nếu trang phục của bạn đơn giản, hãy chọn áo sơ mi kẻ có màu nổi bật để làm bừng sáng trang phục của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này