Thứ Hai, 29 tháng 11, 2010

Mix đầm da beo

Thời trang "Ông ba mươi" , make by TUI. Vải bạn Thanh mập tặng, Stylist: bạn Dương Cưu.


 
Tư vấn của bạn Dương cưu:
Em thích ông ba mươi made by chị đấy ạ Em cũng thi thoảng mặc đầm "rằn ri, vằn vện" nên chia sẻ với chị vài tips, chị xem áp dụng ổn không nhé!

1. Style lịch sự, an toàn: Dây lưng (mảnh mai thắt hờ hoặc hơi to bản nhấn eo) + sandal hay giày hở mũi cùng màu và một màu, chất liệu hơi bóng (nên là vàng, nâu cà phê sữa cho tươi tắn), vòng hoa tai... nếu có thì ánh kim vàng và kiểu dáng đơn giản, hiện đại, không quá nặng nề. Có thể thắt khăn vuông nhỏ ở cổ, màu khăn lặp lại một gam màu trên váy nhưng không trùng với màu dây lưng và giày.

2. Style ngẫu hứng, "bùng nổ" một chút: sandal hoặc giày hở mũi kiểu cách cá tính, lạ lạ (giày đế bục, gót hơi to,hoặc sandal nhiều quai...) có hoa văn tương tự màu sắc của váy (đậm/nhạt, mau/thưa hơn họa tiết và màu sắc váy đều được). Như đôi giày chị đi trong hình, nếu em đoán ko nhầm, thì có sắc ghi sáng, không ăn rơ lắm với tông nâu vàng của váy, và kiểu dáng hơi... hiền để đi theo style này.
Khăn quàng nhẹ và dây lưng (có thể mang 1 trong 2 hoặc cả 2) vẫn nên là một màu nhưng không cần trùng màu nhau (ví dụ: khăn màu nâu sữa, thắt lưng màu vàng, hoặc thắt lưng kim loại ánh vàng, cùng tông ánh vàng của đồng hồ, vòng, hoa tai… v.v…)

Tất nhiên, ngẫu hứng là mạo hiểm và hơi… nguy hiểm, nên em trộm nghĩ chị hợp với style 1 hơn

Tặng chị và các chị em mấy bức hình style ngẫu hứng của các bạn Tây mà em rất thích,




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này