Thứ Hai, 29 tháng 11, 2010

Sáng tạo với áo thun sọc ngang

Mời các bạn tham khảo cùng aFamily những cách phối đồ thật độc đáo và thông minh cho những chiếc áo thun kẻ ngang để mỗi lần mặc lại là một lần khám phá mới bạn nhé!

Thông thường, hầu như ai cũng cho rằng áo thun kẻ ngang mang đến vẻ khỏe khắn, thể thao cho người mặc. Tuy nhiên nếu biết cách phối hợp với các loại trang phục và phụ kiện phong phú bạn cũng có thể trở nên rất nữ tính với chiếc áo thun kẻ ngang này. Mời các bạn tham khảo cùng aFamily những cách phối đồ thật độc đáo và thông minh cho những chiếc áo thun kẻ ngang để mỗi lần mặc lại là một lần khám phá mới bạn nhé!
 
Những ngày chuyển mùa này, ban ngày trời khá ấm mà buổi tối lại lành lạnh. Áo thun kẻ ngang phối với legging cách điệu màu xám cùng bốt cổ ngắn cho bạn vẻ ngoài năng động.

 Buổi tối khi ra ngoài chỉ việc quàng thêm chiếc khăn len cùng chiếc mũ màu be - thật ấm áp và sành điệu!
Lạnh hơn chút nữa, bạn có thể diện áo thun kẻ ngang với quần jeans bó sát, bên ngoài khoác áo da lộn màu nâu và đi boots cổ ngắn với nhiều khóa - xu hướng nóng hổi của thu đông năm nay.

 
Khăn và túi màu be hồng trung tính là sự lựa chọn rất dễ dàng trong nhiều trường hợp. Kết hợp giữa áo thun bó sát và quần skinny jeans đặc biệt thích hợp với các quý cô có thân hình tương đối chuẩn, bởi nó tôn lên các đường cong nữ tính trên cơ thể bạn.
 
Và đây, cô nàng thời trang với chiếc túi đỏ nổi bật giữa phố đông. Áo khoác be nhạt phối cùng chân váy dáng xòe xếp ply và boot tới bắp chân - nếu lạnh bạn có thể mặc thêm một chiếc quần tất để không bị rét.
 
 
Kiểu phối này rất phù hợp cho các nàng có vòng ba khiêm tốn - bởi nhờ chiếc váy xòe mà chẳng ai còn có thể nhìn thấy vòng ba nhỏ bé của bạn.
 
Áo len cardigan - món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái khi đông về. Áo len cardigan dáng dài vừa ấm áp nữ tính mà lại có chút "nghệ sỹ".

Tuy nhiên, đôi guốc cài nơ dù rất xinh nhưng nếu chỉ đi một mình  nó bạn sẽ bị lạnh. Lúc này. hãy mặc một chiếc legging có cùng màu với váy hoặc cùng màu với chiếc nơ trên đôi guốc. Các nàng chân ngắn hãy thử nhé, vì kiểu trang phục này có tác dụng "nối dài" đôi chân cho bạn đấy.
 
Phong cách quân đội, họa tiết da báo và quần cargo là những món đồ được các tín đồ thời trang săn lùng nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

Bạn sẽ khiến bao đôi mắt phải ánh lên vẻ ghen tị với bộ trang phục cực đơn giản nhưng cũng vô cùng hợp mốt này.
Cô nàng tomboy với cách ăn mặc khỏe khoắn có phần hơi bụi bặm chắc hẳn sẽ thích mê  sự kết hợp giữa quần jeans loang, áo gile da có lót lông bên trong ấm áp và đôi giày Oxford đỏ ấn tượng.


Trời lạnh? Có hề chi, chỉ cần đi thêm một đôi tất quần với họa tiết ren hoặc lưới và quàng hờ chiếc khăn len là đủ ấm áp để tung tăng dạo phố rồi.
"Áo xanh em đi giữa phố phường" - cảm giác bình yên và êm đềm là cảm giác mà màu xanh mang lại.


 Những bộ trang phục kiểu như thế này - nữ tính, hiện đại mà không quá chói - hoàn toàn có thể được sử dụng nơi công sở trong những ngày bạn không có các cuộc họp quan trọng với khách hàng hay đối tác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này