Thứ Ba, 11 tháng 1, 2011

Mỹ phẩm dưỡng da

Sau khi tham khảo các review, copy vào đây để tham khảo

 1. Toner:
Tea Tree Toner Thebodyshop- Giá: 265k
Chai to, mới dùng khoảng 1 tuần thì da sẽ bị châm chích, mức độ sẽ giảm dần. Sau đó thì hết, cảm giác fresh, làm sạch sâu. Cá nhân em thấy nếu không phải thật sự yêu Derma thì nên dùng cái này hơn cái Active Toner. Em dùng tác dụng như nhau, mà giá thì 1 trời 1 vực. Em định đổi luôn qua cái này cho tiết kiệm luôn. Thấy quảng cáo là dòng dành cho da mụn nên cũng yên tâm là dùng không bị nổi mụn. Em dùng khoảng 2 tuần nay thì không bị nổi mụn to. Mặt thì vẫn có vài mụn nhỏ xíu xiu, cái này em nghĩ là bình thường, nhìn sơ qua là không thấy, nên em nghĩ đúng là nó không làm nổi mụn (mặc dù da em cực dễ nổi mụn mọi người nhé )


2.Kem dưỡng: 
- Tea Tree Lotion Thebodyshop- Giá: 280k




Cảm giác đầu tiên cũng là châm chích, nhưng dùng khoảng 1 tuần sẽ hết. Khô rất nhanh, có cảm giác khô ráo sau 1 phút, có khi dùng ít quá thì chưa thoa xong đã khô. Em dùng thì bóp 2 hạt đậu to để bôi hết mặt. Tuy là dòng ban ngày nhưng em dùng cho ban đêm, cũng có khi dùng dưới lớp make up. Da ít bị đổ dầu hơn. Nhưng ai da dầu thì hãy dùng, da khô thì sẽ không đủ độ dưỡng ẩm đâu. Em da dầu, dễ nổi mụn, không thể dùng những loại quá ẩm (mặc dù là oil free) được nên em thích cái này, nếu dùng hết sẽ mua tiếp


- Kem cừu: Giá: 100ml giá 150k
mới xài nhưng cảm giác rất thích, chất kem màu trắng mềm như merlot đêm. Thấm nhanh, ko bị bóng mặt, mùi thơm rất nhẹ, khi thoa cảm giác da mềm, mướt, sáng dậy mặt ko bị đổ dầu, mũi thì có tí xiu <đành chịu với vùng siu dầu của tớ!!>  mức giá hết sức hợp lý so với hiệu quả mang lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này